Tuesday, July 15, 2014

Here be Gryphons!

Woah! It's been ages since I've made a post so here's something fun.

Friend and fellow White Cloud Worlds contributor, Tanya Marriott, had cast a bronze prototype from a Zbrush sculpt of her Baby Gryphon character and I though it would make a grand gift for my partner Mel. Rather than a monetary exchange we wrangled an art trade. A gryphon for a gryphon seemed appropriate. For my character, I wanted to convey a sense of this entity as a hyper-dimensional being, existing in various spacial states at any point in time, hence the multiple heads seeing in all directions.

For more of Tanya's work, check out her website for a myriad of exquisite, original dolls and sculptural  art pieces.



10 comments:

  1. Coolest Gryphon I have ever seen. Well done indeed! Great concept with the multiple faces too. As always your art continues to inspire!

    ReplyDelete
    Replies
    1. I always liked the posture of the sleeping gryphon from Alice in Wonderland. Mine's waking up.... https://www.cs.cmu.edu/~rgs/alice33a.gif

      Delete
  2. ahh! 3 faces! XD amazing as always & a really interesting & fresh take on the Gryphon. I really love your white charcoal works by the way. ^-^

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Amazing Nick, I love it- almost Ernst Fuchs-ish!

    ReplyDelete
  5. The composition becomes more interesting the longer you look at it :)

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  7. Nâng mũi bán cấu trúc giờ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em thời thượng khi quyết định thay đổi dáng mũi của mình. Ngay sau 45 phút phẫu thuật, khách hàng đã có thể cảm nhận rõ ràng sự khác biệt ở chiếc mũi cũng như toàn bộ gương mặt. Tuy nhiên, để kết quả thẩm mỹ được duy trì và đảm bảo dáng mũi lên form chuẩn đòi hỏi quá trình chăm sóc hậu phẫu chính xác, cẩn thận.
    Nẹp cố định trong 1 tuần đầu tiên sau nâng mũi
    Thời gian đầu sau khi nâng mũi, cấu trúc xương còn yếu và dễ xô lệch, vì vậy nẹp mũi sẽ có tác dụng giữ cho dáng mũi ổn định và nhanh chóng vào form.
    Trong thời gian này, chỉ 1 tác động nhỏ cũng dễ dàng khiến cho dáng mũi mới bị lệch vẹo, biến dạng, ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ. Do đó, việc đeo nẹp liên tục trong vòng 7 ngày đầu tiên sau khi nâng mũi mà không nên tháo ra với bất kỳ lý do gì là vô cùng quan trọng.
    Nẹp mũi sẽ có tác dụng giữ cho dáng mũi ổn định và nhanh chóng vào form.
    Chườm đá liên tục trong 1-2 ngày đầu tiên.
    Chườm đá nhẹ nhàng, liên tục xung quanh vùng phẫu thuật giúp giảm nhanh tình trạng sưng tấy. Sau khoảng 3-5 ngày, hiện tượng này sẽ hoàn toàn biến mất và dáng mũi sẽ nhanh chóng ổn định như ý.
    Lưu ý không nên chườm đá trực tiếp hoặc để nước đá dính vào vết thương.
    Nâng ngực bằng phương pháp nào tốt?
    Vòng 1 căng tràn, nảy nở luôn là vũ khí quyến rũ bậc nhất của phái đẹp, nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu vẻ đẹp này. Đặc biệt, với phụ nữ Châu Á thường có khuôn ngực nhỏ nhắn bẩm sinh, kèm theo tình trạng ngực teo nhỏ sau thời kì nuôi con bằng sữa mẹ cũng khiến không ít chị em tự ti, mặc cảm vô cùng.

    Để cải thiện tình trạng này, phẫu thuật Nâng Ngực Nội Soi 4D đã ra đời, giúp chị em khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của vòng 1, mang đến cặp tuyết lê căng tràn sức sống, mềm mại tự nhiên. Đây được đánh giá là một trong những phương pháp nâng ngực hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

    Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực có sử dụng thiết bị nội soi, trong đó có gắn thiết bị phóng đại trường mổ lên màn hình. Nhờ vậy, bác sĩ có thể quan sát chính xác được toàn bộ quá trình giải phẫu, từ đó can thiệp, bóc tách mô mềm để đặt túi ngực vào bên trong ổ ngực.


    Hút mỡ Aqualipo Plus – Công nghệ vượt trội cho body hoàn mỹ
    Hút mỡ bụng Aqualipo Plus mang đến hiệu quả vượt trội trên tất cả các vùng của cơ thể, kể cả những vùng mỡ tích tụ lâu năm, khó giảm như mỡ bụng, lưng, đùi…Sau khi tách lượng mỡ không mong muốn ra khỏi cơ thể, công nghệ Aqualipo Plus có thể tái cấy mỡ chất lượng vào những vùng lõm, gầy trên cơ thể như thái dương, hốc mắt, gương mặt, bàn tay…
    Ưu điểm vượt trội của hút mỡ Aqualipo Plus:

    Thứ nhất, hút mỡ tia nước không phá vỡ tế bào mỡ như các phương pháp thông thường. Lượng mỡ được bóc tách và đưa ra ngoài cơ thể với tỉ lệ mỡ sống chất lượng lên đến 90% – một con số vô cùng ấn tượng. Lợi thế này giúp cho việc tái cấy trở nên dễ dàng và duy trì hiệu quả lâu dài.

    Thứ hai, hút mỡ Aqualipo Plus là phương pháp hút mỡ xâm lấn tối thiểu. Nhờ cơ chế hoạt động bởi áp lực nước, do đó mạch máu, mô, tế bào xung quanh không bị tổn thương. Không gây sưng bầm, tím lâu ngày như các phương pháp thông thường.
    Cuối cùng, chất gây tê được bơm trực tiếp trong quá trình hút mỡ giúp khách hàng luôn nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt thời gian hút. Việc không cần gây mê cũng giúp quá trình hồi phục, nghỉ dưỡng của khách hàng được rút ngắn, không ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt thường ngày. Khách hàng có thể ra về ngay trong ngày, sau khi hoàn tất quy trình hút mỡ của mình.
    Để có thêm thông tin về Hút mỡ Aqualipo Plus và các dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất tại Dr. Bạch Sỹ Minh như Nâng mũi TFORM, Nâng ngực nội soi, Tạo hình thành bụng…vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0944 499 666



    ReplyDelete